วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2551

ยุบสภาคือทางเลือกที่ดีที่สุดของประเทศไทยตอนนี้

พูดตามตรงถึงแม้ว่าท่านสมัครจะไม่ได้มาเป็นนายกฯแล้ว
พปช.เลือกคนอื่นขึ้นมา เป็นนายกฯแทน พันธมิตรก็จะยังไม่เลิกชุมนุม ประเทศไทยก็ยังถูกแบ่ง ออกไปเป็นฝักเป็นฝ่าย เข้าใจว่าถ้าทางรัฐบาลคงไม่ยอมถอยแน่เพราะ ไม่อยากให้พันธมิตรเป็นฝ่ายชนะ รัฐบาลต้องการรักษาประชาธิปไตยเอาไว้ แล้วประชาธิปไตยที่พยายามรักษาไว้เนี่ยทำเพื่ออะไร ตอนนี้ประเทศชาติกำลัง จะพังพินาศแล้ว คนไทยแบ่งพรรคแบ่งพวก เศรษฐกิจของประเทศก็กำลังดิ่งลงเหว นักท่องเที่ยวก็หดหาย เงินที่เค้าจะเอามาใช้จ่าย ในประเทศเราก็หายไปหมด นักลงทุนก็ไม่กล้ามาลงทุน ไม่นำเงินเข้ามาในประเทศเรา ยุบสภาเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ พันธมิตรก็จะไม่มีข้ออ้างที่จะชุมนุมยึดทำเนียบต่อ คนส่วนใหญ่ก็จะบีบให้ พันธมิตรต้องแยกวง สถานการณ์ของประเทศเราก็จะกลับมาเป็นปกติ นักท่องเที่ยว นักลงทุนต่างประเทศก็จะกลับมาเศรษฐกิจบ้านเราก็จะฟื้นตัวกลับมา อย่าเอาชนะคะคานกันเพราะเรื่องยอมแพ้กันไม่ได้ อย่างที่พระราชดำรัสของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของเราที่ว่า จะเอาชนะกันบนซากปลังหักพังแล้วประเทศชาติเราจะชนะได้อย่างไร แพ้ทั้งคู่ยุบสภาแล้วมาว่ากันใหม่ ไม่มีใครแพ้ไม่มีใครชนะประเทศชาติเราก็จะไม่พังพินาศลงไปกว่านี้




นางสาวภูริดา จุลกะรัตน์ 5131601155 Sec.1

4 ความคิดเห็น:

P&G Thailand กล่าวว่า...

ประเทศของเรามีเเต่จะเสียหายทางด้านกรเมืองเอย ด้านเศรษฐกิจเอย ตอนนี้ก็ต้องหาผู้ที่รักษาเเทนนายกไปก่อน เพื่อนที่จะดำเนินการงานต่อไป งั้นก็หา นายกคนใหม่ขึ้นมาบริหารบ้านเมืองเเทนสมัคร

4931203090

* Discuss Of Law * กล่าวว่า...

จะทำวิธีไหนก็ได้ที่สามารถทำให้ประเทศดีขึ้นได้ ประเทศไทยจะแย่อยู่แล้ว มีแต่ด้านเสียทั้งนั้น ด้านดีหายไปไหนหมดแล้วเนี่ย จะทำอะไรก็รีบทำเถอะ ห่วงประเทศชาติกันบ้างเหอะ ตอนนี้ประเทศชาติจะล่มจมอยู่แล้ว




นางสาวภัทราสิยากร ณ นคร
ID:5131601005 SEC:1

5131202032sec01 กล่าวว่า...

เราก้อคิดว่า...การยุบสภาเป็นหนทางที่ดีที่สุดแล้วในตอนนี้

แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ทำทุกอย่างด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินปัณหา เหมือนที่ผ่านๆมา

และที่สำคัญยังอยากให้คนไทยทุกคนเชื่อในคำว่าประชาธิปไตยเหมือนเช่นเคย...

ID5131202041 กล่าวว่า...

จะทำอะไรก็รีบทำซะ
ประเทศจะไม่เป็นประเทศอยู่แล้ว